Digital Marketing Hàn QuốcNaver MarketingTin Nổi Bật

Naver Powerlink Có Hiệu Quả khi tiếp cận thị trường Hàn Quốc?

naver-power-link

Naver tiếp tục thống trị tại Hàn Quốc với tư cách là trang web được truy cập nhiều nhất và là cổng thông tin tìm kiếm phổ biến nhất. Nhưng bạn có biết rằng: bạn có thể bắt đầu quảng cáo sản phẩm của mình trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) của Naver không? Xin chào mừng các bạn đến với Quảng cáo Naver Powerlink.

Naver Powerlink là gì?  

Các thương hiệu có nhiều lựa chọn khi quảng cáo trên Naver. Do Naver không chỉ hoạt động như một công cụ tìm kiếm đơn thuần mà Naver đã xây dựng thành công 1 hệ sinh thái riêng.

Một trong những lý do tại sao Naver được người dùng Hàn Quốc ưa chuộng là vì nền tảng này được coi là một nền tảng tích hợp có rất nhiều phần – từ blog đến các cửa hàng trực tuyến.  

Thông qua tính năng Quảng cáo Powerlink của Naver, bạn có thể tăng khả năng hiển thị và cơ hội cải thiện chuyển đổi.

Bạn có thể chọn các hình thức quảng cáo như: Shopping Search, Content Search, Brand Search Ads và Website Search Ads. Nhưng quảng cáo bằng Powerlink là một trong những công cụ tiếp thị phổ biến nhất trên Naver.  

Quảng cáo tìm kiếm trang web trên Naver tương tự như Google Ads vì cả hai đều sử dụng Search and Content Network. Và hình thức quảng cáo này được chia thành hai phần – Biz Site và Power Link. Sự khác biệt giữa 2 phần này là Power Link đảm bảo cho bạn một vị trí trong Top 10 kết quả hiển thị của Naver.  

Nếu bạn muốn nâng thứ hạng so với đối thủ cạnh tranh trên tiếp thị tìm kiếm Naver, hãy liên hệ với các chuyên gia Naver của chúng tôi để biết cách thực hiện.  

Tại sao nên chọn Quảng cáo Naver Powerlink?  

Thêm vào đó, hầu hết các thương hiệu thích Quảng cáo Naver Powerlink là nó dễ thực hiện, phù hợp với mọi ngân sách và thường là bước đầu tiên để bắt đầu quảng cáo trên Naver.  

Bạn không cần nội dung phong phú như video và hình ảnh để hỗ trợ quảng cáo của mình, chỉ cần từ khóa và chiến lược phù hợp. Đây là hình thức quảng cáo phù hợp cho các thương hiệu có ít hoặc không có kinh nghiệm trên Naver nhưng vẫn muốn bắt đầu với digital marketing tại Hàn Quốc.  

Tại sao lại chọn Naver?  

 

Trong nhiều năm, Naver đã ngăn Google trở thành nền tảng công cụ tìm kiếm phổ biến nhất của Hàn Quốc. Tính đến năm 2021, một cuộc khảo sát gần đây của Nielsen cho biết rằng Naver đã đạt 27,8 triệu lượt người truy cập ở Hàn Quốc.  

Còn Google chỉ xếp thứ 3 thứ với 13,3 triệu lượt người truy cập.  

Tìm hiểu thêm về tiềm năng của Naver đối với thương hiệu của bạn bằng cách nhấp vào các bài viết trước của chúng tôi bên dưới. 

Và tại sao chọn Digital 38?  

Hàn Quốc là một thị trường lớn và có nhiều cơ hội mà bạn nên xem xét để phát triển thương hiệu của mình. Mặc dù dân số của tương đối nhỏ hơn so với các thị trường đầy hứa hẹn khác như Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng Hàn Quốc đã được ghi nhận là mang lại cơ hội sinh lời cho các doanh nghiệp toàn cầu – nhờ vào lượng người dùng internet siêu kết nối và năng động.  

Với sự trợ giúp và chuyên môn của các Digital Agency như Digital 38, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình bằng cách khai thác khách hàng tiềm năng tại Hàn Quốc.

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên được trang bị kiến ​​thức vững chắc về thị trường Hàn Quốc, đặc biệt là về cách tận dụng Naver cho các mục tiêu tiếp thị của bạn.  

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 

# Digital38 #naverpowerlinkads #naver #koreadigitalmarketing #navermarketing #asiamarketingsimplified 

en_GBEnglish