LINE MarketingWeChat Marketing

Jin Air Triển Khai Quảng Cáo WeChat & Line

WeChat Jin Air x digital 38 VN

Sự phát triển công nghệ thúc đẩy và thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Qua đó, các nhãn hàng cần tăng sự hiện diện trên nền tảng kỹ thuật số nhiều hơn nữa. Quảng cáo WeChat & LINE đã được Jin Air áp dụng để tiếp cận thị trường tiềm năng khổng lồ – Trung Quốc và Nhật Bản.

Tháng 3 này, hãng hàng không Hàn Quốc đã ra mắt tài khoản xác thực WeChattài khoản LINE chính thức. Khách hàng có thể cập nhật thông tin khuyến mãi, chương trình giảm giá vé máy bay mới nhất từ ứng dụng tin nhắn WeChat & LINE!

Cả hai tài khoản cung cấp tất cả thông tin và dịch vụ trong tiếng Trung và tiếng Nhật. Khách hàng có thể lựa chọn thông qua thư mục nội dung của trang.

Tài Khoản Xác Thực WeChat

Jin Air lần đầu ra mắt tài khoản WeChat được xác thực vào đầu tháng này. Từ đó, họ sử dụng kênh một cách hiệu quả khi truyền thông đến khách hàng: các dịch vụ, chiến dịch đang thực hiện cho đến Q&A trong tiếng Trung. Đây là chiến lược tiếp cận khách hàng thị trường nội địa tốt nhất.

Trong tin nhắn chào mừng, hãng hàng không mời tất cả người dùng theo dõi WeChat của họ, đồng thời đưa ra thông điệp “sẽ tiếp tục cung cấp…dịch vụ chất lượng.”

Hình ảnh thông điệp chào mừng từ Jin Air trên WeChat:

wechat marketing x digital 38 VN
Ảnh chụp màn hình thông điệp Jin Air trên WeChat.

Cập nhật những thông tin khuyến mãi và chuyến bay tài khoản WeChat JinAir 真航空 bằng cách scan QR code tại đây:

wechat marketing x digital 38 VN
Hình ảnh từ bài đăng WeChat của Jin Air | Nguồn ảnh: 真航空JinAir tài khoản WeChat chính thức

Tài Khoản LINE Nhật Bản

Tuần trước, Jin Air còn giới thiệu đến người dùng tài khoản LINE chính thức thông qua bài đăng Facebook. Thông qua ứng dụng này, việc hỗ trợ khách hàng tại thị trường Nhật Bản sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ảnh chụp màn hình thanh nội dung từ tài khoản LINE chính thức từ Jin Air
Ảnh chụp màn hình tài khoản LINE của Jin Air

Thêm vào đó, Jin Air hợp nhất trang tiếng Facebook tiếng Anh vào Facebook tiếng Nhật, và có bài đăng đầu tiên vào thứ Hai.

Thêm ジンエアー (Jin Air) vào danh sách bạn bè trên LINE của bạn để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất trong tiếng Nhật. Bạn chỉ cần scan QR code trong hình dưới đây.

QR code cho tài khoản LINE Jin Air

Để đặt vé máy bay, vui lòng xem trang: https://www.jinair.com/booking/index.

Xem thêm thông tin khuyến mãi từ Jin Air tại: https://www.jinair.com/promotion/index

Thông Tin Thương Hiệu – Jin Air

Jin Air là hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc, thành lập bởi Korean Air vào năm 2008. Hãng đã tiên phong trong việc sử dụng B777-200ER, máy bay cỡ trung và lớn giũa các hàng hàng không giá rẻ khác. Điều này giúp cho Jin Air trở thành hãng hàng không đại diện của LCCs địa phương.

Tháng 03 năm 2019, hãng dẫn đường bay nội địa đến 4 thành phố, bao gồm: Gimpo, Chongju, Busan, & Gwangju tới Jeju. Ngoài ra, hãng đã vận hành 32 đường bay quốc tế: Trung Quốc, Hong Kong, Macau, Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Vientianne và Mỹ.

Kết nối ngay thị trường Nhật Bản và Trung Quốc với quảng cáo WeChat và LINE!

Doanh nghiệp của bạn đã có tài khoản LINE hay WeChat chưa? Nếu như bạn đang đặt mục tiêu bước vào thị trường Trung Quốc và Nhật Bản, nhưng chưa hề có tài khoản từ những ứng dụng đó, bạn đã đánh mất rất nhiều cơ hội tăng doanh số bán hàng!

Tầm quan trọng khi sở hữu tài khoản WeChat

Sở hữu tài khoản WeChat sẽ đẩy mạnh hiện diện thương hiệu của bạn trong tâm trí khách tiêu dùng Trung Quốc. WeChat (hay Weixin tại Trung Quốc) sở hữu 1.15 tỷ người dùng vào quý III năm 2019. Bên cạnh nhắn tin, ứng dụng còn cung cấp dịch vụ thanh toán WeChat, quảng cáo WeChatchương trình WeChat thu nhỏ.

Bên cạnh đó, nó còn mang lại nhiều tính năng hữu ích như dịch vụ khách hàng, tích hợp API, thương mại diện tử và CRM. Sau khi được xác thực, bạn có thể dễ dàng đăng 4 bài / tháng & mỗi lần 1-6 bài, đăng ký với WeChat Pay, và xây dựng WeChat store.

Đây chỉ là một trong số những lý do hàng đầu vì sao ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào WeChat marketing.

Tầm quan trọng khi sở hữu tài khoản LINE

Ứng dụng nhắn tin Nhật Bản LINE là “một trong những công cụ kết nối phổ biến nhất tại Nhật với hơn 83 triệu người dùng vào Quý IV 2019. Trong tháng 1 2020, xu hướng tiếp tục tăng theo từng quý từ năm 2013, theo báo cáo mới nhất từ LINE thực hiện bởi Statista Research Department.

Ngoài ra, trong năm 2018, số lượng người dùng LINE cao gần gấp đôi những ứng dụng quốc tế thành công như Twitter và Instagram, với 80,8% lượt tiếp cận so với 42,8% của Twitter và 35,8% của Instagram.

Không nghi ngờ gì khi LINE là ứng dụng đầy hứa hẹn và mang lại mạng lưới khách hàng tiềm năng khổng lồ cho doanh nghiệp nước ngoài.


Về Digital 38

Digital 38 là một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số có trụ sở tại Singapore, với sự hiện diện trên nhiều quốc gia ở Đông Nam Á và Trung Quốc. Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital Group.

Đọc thêm: