Với sự phát triển mạnh mẽ số lượng người dùng trên TikTok với mục tiêu 1,2 tỷ users vào năm 2021. Các công ty ngành làm đẹp đã nhanh chóng chuyển sang nền tảng này để quảng cáo sản phẩm. Hãy cùng phân tích cách bạn có thể tận dụng TikTok Beauty cho chiến dịch marketing của mình.
Không quá ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp đăng ký trên TikTok để tăng khả năng tiếp cận tới đối tượng khách hàng. Lĩnh vực làm đẹp là một trong những ngành phát triển mạnh trong nền nền tảng TikTok. Tính đến thời điểm hiện tại, hashtag Tiktok Beauty (#tiktokbeauty) đã thu được 468,5 triệu lượt xem. Hãy tưởng tượng với phạm vi tiếp cận này, chúng có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn.
TikTok nền tảng sản xuất định dạng video ngắn cho phép người dùng tìm hiểu thêm về một sản phẩm làm đẹp nào đó. Thời lượng video từ 15 đến 60 giây cho mỗi bài đăng mang đem lại cơ hội truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách hiệu quả. Để tạo các nội dung mảng làm đẹp, thương hiệu có thể chia sẻ các video hướng dẫn trang điểm, đập hộp sản phẩm mới, đánh giá… giúp tăng khả năng tiếp cận.
Xem thêm: Khởi Động Chiến Dịch Làm Đẹp Của Bạn Với Beauty Influencer Marketing
Giả sử bạn chỉ là một người mới tham gia vào ngành Làm đẹp và chưa ai biết đến bạn. Một cách hay để thương hiệu của bạn được biết đến nhiều hơn là cộng tác với các beauty influencer nổi tiếng trên TikTok.
Xem thêm: 3 Điều Nên Tránh Khi Thực Thi Chiến Dịch Influencer Marketing
Bởi vì, Beauty Influencer thường có tập hợp đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm của thương hiệu. Những người theo dõi Influencer có sự tin tưởng cao và mối quan tâm đến influencer đó. Họ đã bấm theo dõi influencer trước đó một thời với mong muốn tìm hiểu các kiến thức, lợi ích cho bản thân. Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng rời bỏ các quảng cáo marketing truyền thống và quay sang ủng hộ beauty influencer hơn. Người dùng mong muốn nhận được sự chân thật và trải nghiệm thực tế từ những người mà họ tin tưởng.
Tận dụng các beauty influencer trên TiKTok giúp thương hiệu làm đẹp của bạn tăng khả năng tiếp cận và sự gắn bó của người tiêu dùng. Đồng thời thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi, nâng cao hiệu quả cạnh tranh với đối thủ trực tiếp.
Trên nền tảng TikTok có tính năng gắn thẻ và dẫn link trong video để khách hàng truy cập trực tiếp vào trang bán hàng để tăng chuyển đổi. TikTok cung cấp các công cụ, tính năng phù hợp hỗ trợ các doanh nghiệp trong hành trình bán hàng.
Doanh nghiệp của bạn muốn tìm hiểu thêm về Beauty Influencer, TikTok Beauty để thúc đẩy chiến dịch marketing? Liên hệ với D38 để được tư vấn bởi các chuyên gia marketing hàng đầu tại Châu Á.
Digital 38 là một cơ quan Agency tập trung vào Đông Nam Á cung cấp các giải pháp digital marketing và thương mại điện tử tích hợp để phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số. Đồng thời, thúc đẩy và tạo ra doanh thu liên tục hàng tháng.
Các dịch vụ digital marketing và ecommerce của chúng tôi bao gồm quản lý phương tiện truyền thông xã hội, content marketing, quảng cáo kỹ thuật số, phát triển trang web, quản lý cửa hàng, logistics, CRM, chương trình khách hàng thân thiết, tiếp thị tự động qua email, SEO, công cụ tiếp thị, thông cáo báo chí (PR) sản phẩm để quản lý danh tiếng – giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa việc quản lý thương mại điện tử trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia, nhà thiết kế, nhà phát triển, người tạo nội dung và chiến lược gia làm việc cùng nhau để hỗ trợ các thương hiệu đang tìm kiếm sự phát triển trong không gian kỹ thuật số.
Chúng tôi cũng có một đội ngũ digital dành riêng cho thị trường tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ cho LINE Thái Lan và Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc và ZhaoVN cho độc giả Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
Digital 38 là một thành viên của Digital38group.