Digital Marketing Nhật Bản

japan digital marketing agency in singapore

Đặt Chân Vào Thị Trường Nhật Bản Qua Digital Marketing Nhật Bản

Dịch vụ Digital Marketing Nhật Bản bao gồm:

  • LINE Marketing
  • Instagram Marketing

— Tìm hiểu thêm dịch vụ digital marketing Nhật Bản

Digital Marketing tại Nhật Bản

Có nền kinh tế lớn thứ ba thế giới, Nhật Bản chắc chắn là một thị trường lớn và cần thiết để khám phá ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Gần đây, với hơn 117 triệu người dùng Internet, đất nước mang rất nhiều cơ hội tiếp thị cho các doanh nghiệp khai thác thị trường Nhật Bản.

Hơn nữa, vào năm 2020, quốc gia này cũng chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của người dùng phương tiện truyền thông xã hội tích cực 3,8% hoặc 3 triệu từ tháng 4 năm 2019 đến tháng 1 năm 2020.

Trong số tất cả các hoạt động trực tuyến, xem video trực tuyến đứng đầu nội dung được tiêu thụ nhiều nhất của Nhật Bản mỗi tháng với 74% tổng số người dùng Internet.

Social Media Marketing tại Nhật Bản

Trong số tất cả các lĩnh vực, phương tiện truyền thông xã hội ở Nhật Bản là một con đường tiếp thị đáng chú ý với 82 triệu người dùng tích cực và tỷ lệ thâm nhập 65% hiện nay.

Ngoài ra, các nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản bao gồm Youtube (71%), LINE (61%), Twitter (50%), Instagram (33%) và Facebook (30%).

Khi chúng tôi khám phá bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số của Nhật Bản, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào tiếp thị LINE và Instagram để đặt chân vào thị trường. Ở đây chúng tôi sẽ thảo luận ngắn gọn về lý do LINE và Instagram là phương tiện tốt nhất của bạn để kết nối với người tiêu dùng Nhật Bản.

LINE Marketing tại Nhật Bản

LINE là một ứng dụng nhắn tin miễn phí của LINE Corporation. Năm 2013, nó đã trở thành mạng xã hội lớn nhất Nhật Bản với tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh chóng và lớn mạnh cho đến năm 2015.

Mặc dù đã giảm xuống Youtube vào năm 2020, nhưng nó vẫn đạt được mức tăng trưởng người dùng tích cực đáng kinh ngạc hàng quý (+1,2 triệu). Ngoài ra, theo báo cáo của Line, 82 triệu người dùng Nhật Bản sử dụng ứng dụng nhắn tin mỗi tháng.

Hơn nữa, LINE không chỉ là một ứng dụng nhắn tin. Trong những năm qua, nó đã bổ sung nhiều tính năng mà người dùng thấy hữu ích cho cuộc sống hàng ngày của họ. Một số nền tảng và tính năng của LINE bao gồm LINE Friends, LINE @, LINE Pay, LINE Taxi, LINE Music, LINE Manga, LINE News và Mua sắm.

Những tính năng này làm cho LINE trở thành một nền tảng quảng cáo mạnh mẽ mà các doanh nghiệp không thể bỏ lỡ.

Quảng Cáo trên LINE

Nếu bạn muốn khám phá quảng cáo LINE tại Nhật Bản, bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo tài khoản LINE @ hoặc trở thành đối tác LINE.

Khi bạn đã thực hiện bước đầu tiên, đây là những điều bạn có thể làm trên LINE với tư cách là nhà quảng cáo:

  • LINE Sticker
  • Ưu đãi độc quyền
  • Quảng cáo LINE Point

Hơn nữa, bạn có thể chọn từ 3 định dạng quảng cáo cơ bản – web, ứng dụng và video – và thêm các thành phần quảng cáo cơ bản – biểu tượng / tên tài khoản, mô tả, hình ảnh, tiêu đề, nút hành động và lượt thích.

Instagram Marketing tại Nhật Bản

Mặc dù Instagram đứng sau LINE và Twitter, nhưng đây vẫn là một nền tảng tiếp thị khả thi cho doanh nghiệp khai thác thị trường Nhật Bản. Trên thực tế, có khá nhiều người có ảnh hưởng hoặc KOL của Nhật Bản mà bạn có thể tham gia để tăng quảng cáo trên Instagram của mình.

Để biết thêm chi tiết về tiếp thị Instagram tại Nhật Bản, đây là một số sự thật thú vị để tìm hiểu từ:

  • Người dùng Instagram hoạt động tại Nhật Bản: 33.49 triệu, tháng 5/2020 (Nguồn)
  • Tiềm năng tiếp cận quảng cáo Instagram tại Nhật Bản: 29 triệu, tháng 1/2020
  • Nhóm người dùng lớn nhất theo độ tuổi: 25 đến 34 (11.5 triệu)
  • Nhóm người dùng hàng đầu theo giới tính: Nữ giới (58.2%)

Trong thông tin chi tiết về IQ IQ năm 2018, hơn 1 trong 3 người ở Nhật Bản kiểm tra Instagram ngay trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, các chủ đề được theo dõi nhiều nhất ở Nhật Bản là thời trang (27%), nhiếp ảnh (27%) và nấu ăn / ẩm thực (23%) trong số các danh mục khác.

Digital Marketing Nhật Bản Agency tại Đông Nam Á

Trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, chúng tôi hiểu rằng việc thành công ở thị trường Nhật Bản khó khăn như thế nào. Tuy nhiên, là một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số Nhật Bản, chúng tôi cố gắng hết sức để đơn giản hóa quy trình cho bạn.

Chúng tôi làm điều này bằng cách trước tiên tìm kênh phù hợp cho doanh nghiệp của bạn dựa trên mục tiêu và nhu cầu của bạn. Thứ hai, chúng tôi sẽ phát triển một chiến lược tiếp thị giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng Nhật Bản. Cuối cùng, chúng tôi kích hoạt các kế hoạch này và theo dõi kết quả để cải tiến liên tục.

Vì vậy, nếu bạn muốn khai thác thị trường Nhật Bản, đây là các nền tảng chúng tôi phục vụ từ quản lý trang đến quảng cáo:

  1. LINE Marketing
  2. Instagram Marketing
  3. Influencer Marketing
Tôi muốn tìm hiểu thêm!

Chinh phục thị trường Nhật qua Digital Marketing Nhật Bản

Liên hệ chúng tôi