Quảng Cáo Ecommerce

Quảng Cáo Thương Mại Điện Tử - Cần Chú Trọng Chỉ Số ROAS

Tại sao Lợi tức Chi tiêu Quảng cáo (ROAS) lại vô cùng quan trọng trong suốt chiến dịch quảng cáo? ROAS là chỉ số dùng đánh giá hiệu quả hoạt động của các chiến dịch quảng cáo đối với hiệu quả kinh doanh của bạn. Nhìn vào ROAS, bạn sẽ biết quảng cáo nào đang chạy tốt hơn, nhờ đó đưa ra quyết định đúng đắn về việc lập ngân sách tiếp thị và tối ưu hóa quảng cáo.

Quảng cáo thương mại điện tử (mức ROAS chuẩn: 3-5x*)

Quảng cáo Shopee & Lazada

  • Quảng cáo Tìm kiếm shop
    Chỉnh sửa logo và dòng giới thiệu để thu hút khách hàng mới
  • Quảng cáo Tìm kiếm sản phẩm
    Quảng cáo sản phẩm với từ khóa chính xác để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng
  • Quảng cáo Khám phá
    Tăng khả năng hiển thị sản phẩm trong nền tảng thương mại điện tử, hiển thị cùng với các sản phẩm hoặc thương hiệu tương tự

Google

  • Hồ sơ doanh nghiệp trên Google
    Tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp trên trang kết quả tìm kiếm Google
  • Quảng cáo Mua sắm & Quảng cáo SMART
    Xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm khi bạn sử dụng các cụm từ tìm kiếm cho biết bạn đang muốn mua một sản phẩm cụ thể.
  • Google SEM
    Lập kế hoạch từ khóa để hướng đến khách hàng mục tiêu, những người có khả năng quan tâm đến doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn.

Quảng cáo Facebook/ Instagram

  • Quảng cáo trên mạng xã hội
    Sử dụng nhắm mục tiêu chi tiết để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng và tăng mức độ tương tác.
  • Quảng cáo cộng tác CPAS
    Đồng bộ hóa trình quản lý quảng cáo của bạn với Shopee và Lazada giúp thu hút nhiều khách hàng hơn đến cửa hàng của bạn trên các sàn Ecommerce.
  • Quảng cáo Video
    Sử dụng nội dung tương tác để giáo dục khách hàng về sản phẩm

Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và lập kế hoạch từ khóa đóng vai trò quan trọng để đạt được KPI. Tiếp thị email, đăng bài tương tác, khuyến mãi hấp dẫn, livestream bán hàng, v.v. cũng là những yếu tố cần thiết trong chiến lược tiếp thị.

Digital 38 là đối tác truyền thông trực tiếp của

Trò chuyện với chúng tôi để tìm hiểu cách bạn có thể cải thiện doanh số bán hàng trên các sàn Ecommerce và tăng GMV & ROAS ngay hôm nay.

* Tùy thuộc vào thương hiệu, chương trình khuyến mãi và sản phẩm
en_GBEnglish