Content Marketing

Digital Marketing Agency - Content Marketing Services

Quảng Bá Thương Hiệu Cùng Chiến Lược Content Marketing 

Dịch vụ content marketing bao gồm:

  • Copywriting
  • Illustrations
  • Photography
  • Digital Video

— Xem porfolio về content marketing

Content Marketing là gì & Tại sao bạn cần?

Content marketing là một kỹ thuật tiếp thị hướng đến việc tạo và phân phối giá trị, sự liên quan, và nội dung thống nhất

xác định rõ ràng. Cuối cùng, chiến lược này nhằm mục đích thúc đẩy hành động của khách hàng có khả năng thanh toán nếu được thực hiện đúng.

Để nội dung của bạn hoạt động, nó phải có giá trị. Theo nghĩa này, mọi người tìm thấy một nội dung có thể sử dụng được nếu nó giải quyết được nhu cầu hoặc vấn đề họ có. Điều này làm cho nó trở thành một kỹ thuật chính hãng và hiệu quả hơn, và khó thực hiện hơn nếu bạn không có kiến thức về nó.

Kỹ thuật này có thể diễn ra trong các nền tảng khác nhau và có thể yêu cầu các số liệu và báo cáo khác nhau để theo dõi kết quả. Nó cũng thay đổi trong các chiến lược như sao chép tối ưu hóa SEO, minh họa, hoạt hình và video kỹ thuật số.

Nếu bạn khá mới mẻ với điều này, tiếp thị nội dung có thể khó khăn và không thể chịu đựng được, để bắt đầu. Tuy nhiên, nếu bạn làm đúng, bạn được đảm bảo đáp ứng mục tiêu kinh doanh của mình. Cho dù đó là để tăng nhận diện thương hiệu của bạn, cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn, tạo khách hàng tiềm năng hoặc chuyển đổi khách hàng tiềm năng, tiếp thị nội dung cuối cùng sẽ dẫn thương hiệu của bạn đến thành công trực tuyến.

Chiến Lược Nội Dung Tốt  Nhất Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Có nhiều kỹ thuật để lựa chọn cho chiến dịch tiếp thị tiếp theo của bạn. Chọn chiến lược phù hợp cho thương hiệu của bạn phụ thuộc vào KPI, mục tiêu và đối tượng mục tiêu được xác định của bạn.

Trước khi bạn quyết định chọn nội dung nào cho thương hiệu của mình, hãy cùng xem một số xu hướng cần theo dõi trong năm 2020 này:

  1. Tạo nội dung digital video – Videos “giữ cho khán giả tham gia lâu hơn bất kỳ loại nội dung nào khác.” Live-stream videos cũng đang tiếp tục phát triển với 80% thích xem video trực tiếp hơn là đọc một bài đăng trên blog dựa trên khảo sát của Livestream.

  2. Visuals – Hình ảnh năng động hoặc tương tác thu hút hiệu quả đối với khán giả trực tuyến. Ngoài ra, nó được thiết lập để trở nên thú vị hơn trong năm nay do các phương pháp độc đáo mới nổi để nổi bật giữa biển hình ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội.

  3. Chiến lược, tập trung chủ đề mục tiêu – Xây dựng một cơ quan quyền lực trực tuyến cũng là một cách mạnh mẽ để có được những người hâm mộ mới và duy trì họ trong một thời gian dài. Sản xuất các bài đăng khác nhau về một chủ đề nhất định giúp các thương hiệu thể hiện chuyên môn trong lĩnh vực này, do đó, cải thiện uy tín của họ.

Thực hiện chiến lược content marketing khó nhằn với chúng tôi ngay hôm nay!

Liên Hệ Chúng Tôi