Digital Marketing Hàn QuốcNaver Marketing

Những Tính Năng Nổi Bật của Naver Marketing

Digital 38

Vì sao Naver Marketing quan trọng đến thế?

Naver Marketing là một công cụ thiết yếu và nền tảng truyền thông xã hội có thể giúp thương hiệu và doanh nghiệp của bạn thâm nhập thị trường Hàn Quốc.

Để bắt đầu nhiệm vụ của bạn trong lĩnh vực digital marketing Hàn Quốc, cần biết rằng ngoài các nền tảng truyền thông xã hội nổi tiếng toàn cầu, Naver là trung tâm digital bao phủ một phạm vi rộng trên toàn thị trường Hàn Quốc. Không cần phải nói, thương hiệu của bạn sẽ từ bỏ một lượng khán giả Hàn Quốc rộng lớn và đáng kể khi những nỗ lực kỹ thuật số của bạn không được niêm phong với sự hiện diện trong cộng đồng Naver.

Naver Marketing là gì? Những tính năng nào tốt nhất giúp cho các thương hiệu dễ dàng nhắm trúng mục tiêu và thu hút đúng đối tượng tại Hàn Quốc? Cùng xem qua bài viết bên dưới.

Naver Search Ads – Quảng Cáo Tìm Kiếm (SEM: Search Engine Marketing)

Quảng cáo tìm kiếm Naver kết nối các thương hiệu và người tìm kiếm thương hiệu, người bán và khách hàng. Đây thực chất là một dịch vụ quảng cáo Naver cơ bản, sử dụng trang kết quả tìm kiếm để giúp các thương hiệu có sự hiện diện đáng kể trong công cụ tìm kiếm.

Quảng cáo này có thể dẫn người dùng được nhắm mục tiêu dễ dàng truy cập vào các trang web của thương hiệu. Hơn nữa, bạn có thể tìm ra thông tin cụ thể như lưu lượng truy cập web, hiệu quả từ khóa và các từ khóa được sử dụng nhiều nhất.

Cụ thể hơn, Quảng cáo tìm kiếm Naver bao gồm:

Lựa chọn nhấp chuột – Trang web thương hiệu có mô tả ngắn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm, nhưng nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho ‘lần nhấp (dựa trên CPC).

Click Choice Plus – Phiên bản Naver Click Choice thân thiện với thiết bị di động, cũng cung cấp bản xem trước của thương hiệu và vị trí chính thức của nó.

Brand Search – Nội dung thương hiệu xuất hiện trên đầu kết quả tìm kiếm với hình ảnh, video và thông tin quan trọng khác.

Quảng Cáo Khác – Click Choice Product Ad, Power Content, Power Link

Naver Display Ads

Quảng cáo hiển thị Naver là loại quảng cáo hiển thị các biểu ngữ quảng cáo hoạt hình trên trang chính của Naver, cũng có thể hiển thị qua các quán cà phê, cơ sở trực tuyến của Naver, v.v.

Loại quảng cáo này có ảnh hưởng nhất đến người dùng Naver. Xem xét rằng Naver có 1.900.000.000 lượt xem trang HÀNG NGÀY, loại hình này có thể được coi là một trong những cách hiệu quả nhất.

Naver marketing | Naver ads display | Naver Ads | Naver advertising | quảng cáo Naver | Naver
Ads Display là một cách thu hút sự chú ý khá tốt cho chiến dịch Naver Marketing
Naver marketing | Naver ads display | Naver Ads | Naver advertising | quảng cáo Naver | Naver

Naver Blogs

Nếu bạn muốn được giao tiếp liên tục cùng người dùng Naver Hàn Quốc, Naver Blog sẽ là ‘viên đạn bạn’ cho bạn. Người Hàn Quốc sử dụng hơn 50% trên Internet để đọc blog và thu thập thông tin cần thiết và hữu ích.

Nội dung của nó được ưu tiên trên kết quả tìm kiếm Naver. Với sự lựa chọn từ khóa phù hợp và chính xác, bất kỳ nội dung trên blog của thương hiệu nào đều có thể xuất hiện trên trang đầu tiên của Kết quả Tìm kiếm Naver.

Bạn quan tâm đến digital marketing Hàn Quốc, video marketing và Tiếp thị trực tuyến Hàn Quốc? Thực hiện Naver Marketing sẽ mang đến cho bạn một lợi thế lớn khi thực hiện chiến lược truyền thông tại đất nước này!

Đọc thêm


Về Digital 38

Digital 38 là digital marketing agency trụ sở tại Singapore, có văn phòng trên khắp Đông Nam Á và Trung Quốc. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số 360° cho các doanh nghiệp trong khu vực kể từ năm 2006.

Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau.

naver marketing agency | naver ads

Comments are closed.