Digital Marketing Trung QuốcWeChat Marketing

Đăng Ký WeChat Cho Doanh Nghiệp Nước Ngoài

Đăng ký wechat doanh nghiệp

Đăng ký WeChat – điều kiện cần có khi tiến vào Trung Quốc

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, cách con người tiếp xúc với thông tin truyền thông cũng thay đổi nhanh chóng. Họ dành thời gian sử dụng smartphone và internet nhiều hơn. Từ đó, tính hiệu quả của marketing truyền thống cũng dần dần bị thay thể bởi digital marketing.

Marketing tại Trung Quốc ảnh hưởng rất nhiều với sự xuất hiện của các công cụ, ứng dụng hỗ trợ quảng bá và tương tác với khách hàng. Vì vậy, Wechat – một trong những ứng dụng tin nhắn, trở thành công cụ phổ biến khi các thương hiệu tiến vào thị trường Trung Quốc.

Cộng đồng khách hàng tiềm năng khổng lồ

Tới quý III năm 2019, WeChat có hơn 1.15 tỉ người sử dụng mỗi tháng. Với số lượng người dùng lớn như vậy, WeChat đã trở thành công cụ thiết yếu để tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp. Nó cho phép các doanh nghiệp nâng cao nhận diện thương hiệu và tần suất tương tác với khách hàng tiêu dùng.

đăng ký wechat doanh nghiệp

Cộng đồng khách hàng trung thành của các thương hiệu trên WeChat

Tại Trung Quốc, bạn có thể không mua sắm trên Taobao hay tìm kiếm trên Weibo hằng ngày, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng Wechat mỗi ngày. Tại sao?

WeChat là ứng dụng giao tiếp với rất nhiều chức năng tương tác, có thể thay thế cho tương tác thực tế như Friend’s Moments (chia sẻ khoảnh khắc cho bạn bè). Vì vậy, không ứng dụng nào khác tại Trung Quốc có thể vượt qua WeChat về việc duy trì khách hàng trung thành và tăng lượng khách mới.

Nền tảng chia sẻ thông tin đáng tin cậy

Chia sẻ nội dung trên blog thường sẽ gắn liền với việc xuất hiện các nội dung quảng cáo không liên quan và không đáng tin cậy đối với khách hàng. Nhưng, WeChat là một ứng dụng tin nhắn, vì thế những nội dung này sẽ không trở thành một phiền phức đối với người sử dụng.

Dòng thời gian kênh thương hiệu sẽ hiện ra những nội dung mà khách hàng cảm thấy hứng thú. Đây là điểm mạnh khiến việc đăng ký WeChat trở nên hiệu quả hơn việc sử dụng các ứng dụng khác hay phương pháp marketing truyền thống.

đăng ký wechat doanh nghiệp

Khó khăn khi đăng ký WeChat cho doanh nghiệp nước ngoài

Theo quy định mới nhất, các công ty nước ngoài vẫn có thể đăng ký tài khoản chính thức. Tuy nhiên họ chỉ có thể đăng ký tài khoản dịch vụ. Quy trình đăng ký tài khoản trong trường hợp sẽ rất phức tạp vì WeChat yêu cầu xác nhận tài khoản bằng cuộc gọi thoại.

đăng ký wechat doanh nghiệp

Về Digital 38

Digital 38 là một công ty công nghệ kỹ thuật số tại Singapore, đã phát triển các nền tảng influencer marketing (Asia Travel Club và MCN ), nội dung (Travel141) và nền tảng bất động sản ( Asia Property 365 ).

Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn tại đây.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital Group.

Digital Marketing Trung QuốcWeChat Marketing

Tài Khoản WeChat Chính Thức Cho Doanh Nghiệp Nước Ngoài

Đăng ký wechat doanh nghiệp

Tài khoản WeChat – điều kiện cần có khi tiến vào Trung Quốc

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, cách con người tiếp xúc với thông tin truyền thông cũng thay đổi nhanh chóng. Họ dành thời gian sử dụng smartphone và internet nhiều hơn. Từ đó, tính hiệu quả của marketing truyền thống cũng dần dần bị thay thể bởi digital marketing.

Marketing tại Trung Quốc ảnh hưởng rất nhiều với sự xuất hiện của các công cụ, ứng dụng hỗ trợ quảng bá và tương tác với khách hàng. Vì vậy, Wechat – một trong những ứng dụng tin nhắn, trở thành công cụ phổ biến khi các thương hiệu tiến vào thị trường Trung Quốc.

Cộng đồng khách hàng tiềm năng khổng lồ

Tới quý III năm 2019, WeChat có hơn 1.15 tỉ người sử dụng mỗi tháng. Với số lượng người dùng lớn như vậy, WeChat đã trở thành công cụ thiết yếu để tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp. Nó cho phép các doanh nghiệp nâng cao nhận diện thương hiệu và tần suất tương tác với khách hàng tiêu dùng.

đăng ký wechat doanh nghiệp

Cộng đồng khách hàng trung thành của các thương hiệu trên WeChat

Tại Trung Quốc, bạn có thể không mua sắm trên Taobao hay tìm kiếm trên Weibo hằng ngày, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng Wechat mỗi ngày. Tại sao?

WeChat là ứng dụng giao tiếp với rất nhiều chức năng tương tác, có thể thay thế cho tương tác thực tế như Friend’s Moments (chia sẻ khoảnh khắc cho bạn bè). Vì vậy, không ứng dụng nào khác tại Trung Quốc có thể vượt qua WeChat về việc duy trì khách hàng trung thành và tăng lượng khách mới.

Nền tảng chia sẻ thông tin đáng tin cậy

Chia sẻ nội dung trên blog thường sẽ gắn liền với việc xuất hiện các nội dung quảng cáo không liên quan và không đáng tin cậy đối với khách hàng. Nhưng, WeChat là một ứng dụng tin nhắn, vì thế những nội dung này sẽ không trở thành một phiền phức đối với người sử dụng.

Dòng thời gian kênh thương hiệu sẽ hiện ra những nội dung mà khách hàng cảm thấy hứng thú. Đây là điểm mạnh khiến việc đăng ký tài khoản WeChat trở nên hiệu quả hơn việc sử dụng các ứng dụng khác hay phương pháp marketing truyền thống.

đăng ký wechat doanh nghiệp

Khó khăn khi tạo tài khoản WeChat cho doanh nghiệp nước ngoài

Theo quy định mới nhất, các công ty nước ngoài vẫn có thể đăng ký tài khoản chính thức. Tuy nhiên họ chỉ có thể đăng ký tài khoản dịch vụ. Quy trình đăng ký tài khoản trong trường hợp sẽ rất phức tạp vì WeChat yêu cầu xác nhận tài khoản bằng cuộc gọi thoại.

đăng ký wechat doanh nghiệp

Vì thế, để tạo lập thành công tài khoản WeChat cho doanh nghiệp, không thể thiếu sự hỗ trợ từ bên thứ 3. Khi đó, những thủ tục giấy tờ, biên tập nội dung và cách xây dựng thương hiệu không còn quá phức tạp và rắc rối cho bạn.


Về Digital 38

Digital 38 là một công ty công nghệ kỹ thuật số tại Singapore, đã phát triển các nền tảng influencer marketing (Asia Travel Club và MCN ), nội dung (Travel141) và nền tảng bất động sản ( Asia Property 365 ).

Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn tại đây.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital Group.